Hvert stefnir?

Nś eru nokkrar vikur lišnar sķšan ég bloggaši sķšast. Mér finnst einhvern veginn aš ég verši aš hafa eitthvaš merkilegt aš segja til žess aš blogga! Sennilega er ekkert af žvķ sem sett er fram hér nokkuš merkilegt en fyrir mér veršur žaš aš vera žannig.

Nś er skżrsla Vestfjaršanefndarinnar svoköllušu komin fram og kennir žar żmissa grasa. Žaš fyrsta sem kemur ķ hugann viš lestur hennar er aš flestar tillögurnar hef ég séš eša heyrt um įšur. Sumar eru beint śr Vaxtarsamningi Vestfjarša, ašrar hafa veriš ķ umręšunni viš rįšamenn į undanförnum įrum. Žaš sem er nżtt ķ skżrslunni eru tilmęli nefndarinnar um aš skoša möguleika į aš setja nišur į Vestfirši olķuhreinsunarstöš.

Aušvitaš veršum viš Vestfiršingar aš skoša žaš af fullri alvöru, viš getum ekki annaš. Tillagan gengur śt į žaš aš ef žessi starfsemi verši sett hér į laggirnar žį fylgi žvķ um 500 störf. Viš höfum veriš aš benda į žį stašreynd aš fólksfękkun er hér į svęšinu og hagvöxtur neikvęšur. Žess vegna veršum viš aš skoša allt žaš sem gęti haft žaš ķ för meš sér aš hér yrši fólksfjölgun og hagvöxtur yrši jįkvęšur. Aš mķnu mati ber okkur skylda til žess.

Viš stöndum į tķmamótum nśna og į nęstu vikum veršum viš aš taka afstöšu hvert viš viljum stefna. Svo einfalt er žaš en samt svo flókiš, žvķ aš mörgu er aš hyggja og mörg sjónarmiš eiga eftir aš koma fram sem taka veršur tillit til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjörleifur Guttormsson

Sęl og blessuš Anna Gušrśn.

Žaš er gott aš nį sambandi viš žig hér ķ bloggheimum. Ég hef veriš aš leggja orš ķ belg um olķuhreinsunarstöšina sem veriš er aš żta aš ykkur Vestfiršingum. Tel mig vera žokkalega uppl“sytan um almennt atvinnuįstand į Vestfjöršum og hef einnig sett mig inn ķ hugmyndina um olķuhreinsunarstöš. Vķsa til heimasķšu minnar www.eldhorn.is/hjorleifur žar sem žś finnur nżlegan pistil um mįliš. - Ég ętla ekki aš vera aš vķsa frį fyrirfram einhverri hugmynd sem getur talist raunhęf. En ég fullyrš aš žessi olķuhreinsunarstöš er śt ķ hött og žvķ fyrr sem žś og annaš gott fólk įttar sig į žvķ žeim mun betra. Žį eruš žiš ekki aš eyša vinnu ķ eitthvaš sem augsżnilega gengur ekki upp.

Bestu kvešjur                                                Hjörleifur Guttormsson

Hjörleifur Guttormsson, 22.4.2007 kl. 20:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Milli himins og jarðar

Höfundur

Anna Guðrún Edvardsdóttir
Anna Guðrún Edvardsdóttir
Ég bý í Bolungarvík og er gift Kristjáni Arnarsyni. Við eigum tvo syni, Þorbjörn og Óskar. Ég er formaður bæjarráðs Bolungarvíkur og formaður Fjórðungssambands Vestfirðinga. Þá starfa ég sem verkefnastjóri við hin ýmsustu verkefni og er auk þess í doktorsnámi við Kennaraháskóla Íslands.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband